🔒 Closed Mga bro sis help nman po baka my alam kau jan ung cp ko kasi ayaw na mag open. system problem. ata.

Status
Not open for further replies.
Salamat idol. Jasper22 ... Sige Kaya nqa to hahahaha... Kaso problem lang kasi no reaction phone ko nung sinaksak ko sa Laptop ko...binigyan ako ng link ni idol
'ICHI" na files ng cp ko.. Kaya lanq parang negative to cp ko walang pag cocopy ng mga files hahaha pero pag aralan ko pa din bka mtyempohan...salamat idol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 922
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Natsu-kun

Trending Topics

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top