❓ Help Help?

Status
Not open for further replies.

dummy123eee

Grasshopper
need lang po konting help or tut sa pag gawa ng ehi, may napagana na po ako kanina lang, pero sabi nila baka ma block daw kasi get/back inject gamit ko sa payload,
paturo po ng tama, thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 377
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dummy123eee

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top