🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
Pahelp po. Nakaenroll nako ng 1 sim ko na smart. Bakit wala parin akong rewards? May isa pa akong sim na smart ieenroll ko ba ng sabay. Help new bei po ako
 
May tanong lang po ako. Kung nagregister ba ako ngaun sa paymaya at ineeroll ko naman sa mvp un 1 sim ko. Then nag log out ako sa paymaya at mvp. Then create paymaya and enroll mvp. Using new sim. Then ganon lang ulet. Log out create ulit. Pwede un? Mdaming 100 load na ndarating? Sa ibat ibang sim/paymaya ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
933
Guests online
1,688
Total visitors
2,621

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top