🔒 Closed Mvp farming with globe..

Status
Not open for further replies.
wala naman dumating na 100 sa globe ko nalink ko na at verified yung amart sim ko. kailangan ba iopen ko oa sa paymaya?
 
wala naman dumating na 100 sa globe ko nalink ko na at verified yung amart sim ko. kailangan ba iopen ko oa sa paymaya?
Kailangan mo mag hintayan ng 2:5 days bago pumasok sa paymaya Yung 100 at kailangan din naka register ka sa paymaya Yung pinang registered mo sa MVP.. same number..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 68K
    Views
  • 706
    Participants
Last reply from:
rich019

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top