🌐 G·TM Cproxy working din sa Smart.

Status
Not open for further replies.
UP :D ko lang to mga boss Hanggang wala pa update sa HSS, dito muna tayo sa CPROXY kung nagana sa inyo :y:
 
-.- unlimited for 1 day how nice. PD-Proxy na lang pdi pa. naka 2 account na ko dito walang pang bypass sa CProxy. Well Good luck na lang sa inyo.

Psst! mas mainam kung pdproxy ka nlnq kaso mahirap kumonek sa DEMO server ngayon! kasi maraming kumokonek! 20+mins bago maka konek kaasar -,-
 
Working na Working po to.. try nyo.. Server FULL kc si PD-Proxy kaya mahirap makaconnect peo ito isang click lang connected na!! xD ty TS! UP NATIN!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 8K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
sid0404

Online now

Members online
358
Guests online
2,377
Total visitors
2,735

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top