🔒 Closed May magbabalik kaya ?hmmm

Status
Not open for further replies.
boss pahingi na mn ng open ehi lng po kasi na kakaingit sa globe meron no load kaming naka lock sa Smart or tnt sim kawawa hindi ko kasi maopenline cp ko
 
ito yong magaling na scientist ng PHC hehe mabuhay ka po....btw wag mo ishare hahaha pagkakakitaan nanaman yan whahaha......
 
Parang no block yan no load sa tnt kasi sa globe no load nagka idea tayo na nasa method o timpla ang tricks para hindi ma block alam na ni lodi rh4d ang gagawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 584
    Replies
  • 30K
    Views
  • 468
    Participants
Last reply from:
Joanpo

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top