🔒 Closed 403 forbidden

Status
Not open for further replies.

yukie26a

Honorary Poster
Totoo na nga ang 403 Forbidden. Sinimulan na nila. Luzon R2 Province area here. yung payload ba basehan nila sa pag 403 or maski pati na rin yung SSH / Remote Proxy na ginagamit? Sinundan ko yung tips sa post ni sir Rh4d yung wag gumamit ng Get at Back Inject. hanggang sa naencounter ko na yung 403 matapos yung 5 hours na walang signal na matino kagabi from 9pm to 1:30am.
 
maski ako knina. grbe ganun pala pakiramdam ng walang backup config haha. yung feeling na matataranta ka magcopy ng RP sa mga proxy site, tapos palit payload dito, palit ssh jan tapos ibang rp naman hahaha buti nlang gumana knina tinantanan ako ni globe haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
yukie26a

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top