🗡️ Mobile Legends Close http injector while opening mobile legends

Status
Not open for further replies.

Jinsa16

Fanatic
Mga paps na malulupit pa help naman po.! Kasi tuwing nakaconnect nako sa http injector ok naman sya sa lahat mabilis. Ang prob po eh tuwing nag oopen ako ng mobile legends automatic nag ddc ang injector. Wala naman prob ang ehi ko.kasi gamit ito ng mga kaibigan ko sa ml. Ang phone ko po eh oppo a3s salamat sa mga sasagot
 
may power management ba yan?
ON mo na lang si Injector para hindi mawala
or lock mo na lang sa Recent apps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jaydee624

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top