🔒 Closed Vpnjantit ssh

Status
Not open for further replies.

WINSLEE-17

Eternal Poster
good morning mga ka phc Ahm ma tanong lang po gumawa ako ng account sa Vpnjantit para maka gawa ako ng 1month configure pag log in ko bakit ito lumabas may confimation code kasi tapos yong sa gmail ko wala namn nag message doon namay code? plz guys patulong sana may maka tulong salamat..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-06-23-34-24.png
    Screenshot_2018-11-06-23-34-24.png
    37.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 971
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-LuckyPStravinsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top