Kamemo0000019
Honorary Poster
hindi naba pwede mag register ng tu50 sa sun?
diko naisip un.. Sa regular load kinuha ko sa paymaya ii.Ako nag loload ako via paymayaTU60
Ayaw kasi mag send pag mag reg ako tu50 send to 247Hindi ka na po ba makapagregister?
meron naman sa Shop ng paymaya may TU60 yun pede un same lng yan TU60 10days dinAyaw kasi mag send pag mag reg ako tu50 send to 247
Nagpaload ako kahapon tu60. Pag magpaload ka sa tindahan sabihin mo yung tu50 wag regular loadAyaw kasi mag send pag mag reg ako tu50 send to 247