🔒 Closed Anung monitor bibilhin ko?

Status
Not open for further replies.

Luxtrouz

Fanatic
Guys suggest naman kayo ng magandang monitor pero yung hindi kamahalan... mga 23-24 inch dapat 1080p sana resolution :)

Pakilagay nadin saan and magkanu... hahahaha kahit 2nd hand OK lang :)

Thanks.
 
depende yan sa gusto mo gawin or laruin. kung mahilig ka sa mga FPS, bili ka ng mataas refresh rate na monitor (medyo may kamahalan). kung nood movies or play games using controller, kahit lcd tv pwede yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 742
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rickards

Trending Topics

Online now

Members online
632
Guests online
1,232
Total visitors
1,864

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top