🔒 Closed How to make gtm no load openvpn config

Status
Not open for further replies.
Thanks sa info boss.. Baka po pwede pabulong ng timpla sa ph server :) kahit anung gawin ko di ako magakawa xD

ang tamang timpla ng ph server na ovpn config is yung ph server dapat ang gawin mong account server sa mga favorite panels ng open vpn. need mo kase malaman ang port na nababagay jan sa configs mo na open din sa pinas

take note: remote proxy dapat is same na ph server or sh server na may 8080 port
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 20K
    Views
  • 313
    Participants
Last reply from:
virus-unleashed

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top