🔒 Closed Pansin ko lang unstable at laging nag di-disconnect every 5-10mins ang http injector v1.0.1.7?

Status
Not open for further replies.

PHC-Levi

Established
I dont know why pero napapansin ko na palagi dc.
Unstable ba ang HPI ngayon or mas better na mag change into HNH + Proxifier or VLS?

Sa mga may idea kung bakit ito nangyayari pasagot po ng tanong ko.

Using Google DNS and Cloudflare DNS pero same pa rin result.
 
same here dito sir HPI and HNH CDC ako pero laptop user pero pag OVPN andriod okey naman hndi sya na DDisconnect pero sa laptop lang talga..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 176
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Westofer09

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top