🔒 Closed Bakit mas ok ang free kaysa sa ρáíd vpn . mag rarant lang ako :)

Status
Not open for further replies.
para sa akin, ok na ako sa free, kontento na ako sa speed. sa ρáíd kasi, mgpapaload ka pa tas magbabayad ka pa para sa server. madali gamitin? same lng, if mtuto ka din sa freenet, madali na din para sau, tyaga at patience lng kasi sa freenet. explore and discover ika nga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 325
    Replies
  • 14K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
tiano

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,296
Total visitors
4,531

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top