Status
Not open for further replies.

PHC-Kuys Jake jik

Eternal Poster
Good day guys! tanong ko lng po sana kung pano gawin ang HPI na pang gaming? naka base po ba ito sa server na gagamitini or set up po sa Injector? parang pang browse lng po kasi etong nagawa kong HPI mga paps. so sad!

Salamat po sa sasagot. BTW nag shishare po ako ng HPI tsaka Ehi files :)

upload_2018-11-6_0-22-24.jpeg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pur Blanc

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top