🔒 Closed Paano po itago yung server sa ovpn mga master?

Status
Not open for further replies.

IUU

Forum Guru
Paano po itago yan mga master? Iseshare ko po kasi sana yung nakagawa kong config kaso nga lang nakalabas yung payload. Salamat po sa mga sasagot :)
 

Attachments

  • IMG_20181105_220339.webp
    IMG_20181105_220339.webp
    50.1 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-ForeverNewbie

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top