🔒 Closed Ovpn for iphone, andriod and pc (gtm,sun) december 1 maagang pamasko!

Status
Not open for further replies.
Pwde ba to sa wifi kuya? O mobile data lng

By means na promos yan, then u need to load , for sun TU50, for globe/tm any with allocation,

Pero nagwowork din naman ang ovpn sa wifi. Pero kapag mobile data meron kasi na mga data na for fb lang, google lang etc, kaya ginagamit ito, to bypass siya para magamit ung mga data nayon anywhere
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 108K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
miyaxer

Online now

Members online
792
Guests online
5,507
Total visitors
6,299

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top