❓ Help so sad...

Status
Not open for further replies.

vzajcevz

Honorary Poster
sa lahat ng tricks d2 droid vpn lng po tlaga npagana ko na nakatay na....tapos kahit po isang tricks d2 ayaw gumana sa phone o sim ko.. nakakalungkot talaga, buti pa yung iba nakakapag net at dl na....
 
cge po boss...naghahanap pa rin po kc ako eh..ikaw rin po pag meron kau working tricks share po ha..

cge ba..gumagana pa ung droid sa globe nga lang kaso ung globe q mahina cgnal d2 sa nueva ecija..smart lang ang malakas d2....pre nglalaro kaba ng dark avenger & pocket legend?.....cge hanggang sa susunod..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lord_gee

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,387
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top