🔒 Closed ❰❰❰❰❰ʟᴀᴢᴀᴅᴀ ғᴀʀᴍɪɴɢ ɴᴏ ʀᴇᴀᴄʜ ʟɪᴍɪᴛ, ɴᴏ ɴᴇᴇᴅ ᴘʜᴏɴᴇ ʀᴇsᴇᴛ, ɴᴏ sᴘᴏᴏɴғᴇᴇᴅ ᴀʟʟᴏᴡᴇᴅ❱❱❱❱❱

Status
Not open for further replies.
solid pa rin itong tut ni mam :), nkakailang top up nko ndi na nag rreach limit hehe tyagaan na lng libre nmn kasi eh :) salamat mam sa tut mo
 
working pa din to. basta tip lang. force close + clear data ung lazada app bago kayo mag self reffer.. at syempre ung mahalaga wag pumalya sa airplane mode. pansin ko pag nag reach limit. antayin nyo mag 12pm reset time. at 12am. basta code nyo save nyo lng. wag abuso.. lagi ko kasi mali di ko na cclear lazada ko. tapos hanggang 5refer limit agad
 
working pa din to. basta tip lang. force close + clear data ung lazada app bago kayo mag self reffer.. at syempre ung mahalaga wag pumalya sa airplane mode. pansin ko pag nag reach limit. antayin nyo mag 12pm reset time. at 12am. basta code nyo save nyo lng. wag abuso.. lagi ko kasi mali di ko na cclear lazada ko. tapos hanggang 5refer limit agad

thanks po
 
working pa din to. basta tip lang. force close + clear data ung lazada app bago kayo mag self reffer.. at syempre ung mahalaga wag pumalya sa airplane mode. pansin ko pag nag reach limit. antayin nyo mag 12pm reset time. at 12am. basta code nyo save nyo lng. wag abuso.. lagi ko kasi mali di ko na cclear lazada ko. tapos hanggang 5refer limit agad

Kapag airplane mode yata hindi papasok ang 39 boss. Hehe
 
ganyan din sakin nung una, naka wifi ako hanggang 45 ref lang tapos nag reached na, mas maganda kasi data eh kada airplane mode nag papalit ng ip.. ewan ko lang sa wifi+vpn kung papano ung trick..
Salamat po boss. Hanapan ko nalang ng butas sa wifi haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 890
    Replies
  • 41K
    Views
  • 408
    Participants
Last reply from:
joelizvillanueva

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top