🔒 Closed Pahelp po mga pro ehi makers

Status
Not open for further replies.
Gusto ko po sana gumawa ng ehi na pang Rules of survival tsaka po pang freefire di po ako makagawa.

Patulong naman po sa mga nakakaalam kung ano yung gagawin.

Thanks po sa papansin
 
Hindi nman mahirap gumawa
ng ehi ang mahirap ay yung stable low ping
like always green ping in ml

anung promo ba gamit mo paps?
 
No load sana. Kasi diba kuya kapag may load ako magic dito samin na lowping e. Kaso kahit na super lowping basta okay na young 120 pataas kasi rules of survival naman yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 784
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kenneth_idos20

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top