🔒 Closed Help me! hotshare

Status
Not open for further replies.

xxruthyyy

Grasshopper
:)Hello mga sir. Tinry ko po yung Hotshare, which worked perfectly fine kagabi sa kapatid ko, gumana naman YT, FB and others, except IG. Ngayon naman tinry ko ulit, but I changed the ehi I've used last night kasi nagsasocket close sya. Nakaconnect sya pero FB na lang gumagana. Is it related sa base ng ehi na ginagamit ko?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 366
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xxruthyyy

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top