MGC TRICKS! for Android and OM MOD!

Status
Not open for further replies.
thx po dito sa setting is work po sa akin torque droidz drive+ ang phone ko.......
ang bilis thx.......
 
boss patulong, pagkatapos ko gawin ung sarili kong apn tapos save,iseselect ko na ung apn na ginawa ko diba..
biglang lilipat ung settings ko sa MyGlobe Prepaid na apn na magisa parang may multong nag cclick sa cp ko huhuhuhu.,
 
boss patulong, pagkatapos ko gawin ung sarili kong apn tapos save,iseselect ko na ung apn na ginawa ko diba..
biglang lilipat ung settings ko sa MyGlobe Prepaid na apn na magisa parang may multong nag cclick sa cp ko huhuhuhu.,
hindi lang ikaw bossing ang nakakaranas nyan,marami kayo
cm flare ang cell phone mo ano bossing?
 
hindi lang ikaw bossing ang nakakaranas nyan,marami kayo
cm flare ang cell phone mo ano bossing?
kuya, CM Flame 2.0 po gamit ko. na try ko po mga hax sa dating os ko po tska sa Xperia na os ko ngaun pero still ni isang hax ng free net di ko pa po na try :'(
 
kuya, CM Flame 2.0 po gamit ko. na try ko po mga hax sa dating os ko po tska sa Xperia na os ko ngaun pero still ni isang hax ng free net di ko pa po na try :'(
yan nga po ang problema nyan,kapag nagcreate ka ng apn pag isave mo na,ayaw magsave
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 27K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
Mhaine

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top