๐Ÿ”’ Closed Help iphone 6

Status
Not open for further replies.

YRen

Eternal Poster
Bakit po ayaw na ma active yung iphone ko mga kuya . Nag upgrade lang po ako . Tapos ayaw na gumana panay po try again patulong naman po .
 
Di ko po alam kung ggp . Bago lang po kasi ako nag iphone ey .
Ganto po lumalabas .
malamang GPP nga yan, tanggalin mo simtray mo tapos tignan mo kung me mliit na chip s ilalim ng simcard mo- if meron gpp nga yan.. palit ka lang ng iccid
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 395
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
boyien

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,895
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top