🔒 Closed Gotscombodd90 free 2gb no more? any other promo suggestions?

Status
Not open for further replies.

yeogibuteora

Journeyman
Good day po mga paps. Wala na po bang FREE 2GB GoWatch kapag nagregister sa GOTSCOMBODD90? Nagregister po ako last Thursday and wala po akong nareceive na message na may free 2GB GoWatch po ang promo. Nag-text po ako ng WNP STATUS pero ang sabi, not eligible for this freebie.

Screenshot_2018-11-03-22-42-09.jpg

Kung wala na po talaga, baka may maisa-suggest po kayong ibang promo para sa heavy user na kagaya ko. Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Jomsiie

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,665
Total visitors
2,736

Forum statistics

Threads
2,315,545
Posts
29,182,999
Members
1,182,632
Latest member
miawshi11
Back
Top