🔒 Closed Gusto ng noload pero ayaw mablock

Status
Not open for further replies.
Sinusulit lang ng iba dahil wala naman kasiguraduhan kung tatagal, at sim naman nila yun. Kung makarami sila di mas okay, kung nabloblock kayo sorry nalang. Ganun kasimple! Btw hindi ako heavy user FYI.
 
Katakot naman to nasa 20gb per day nakoconsume ko. Tapos may laman sim ko na 30k na load tapos ma block. Tapos maliligayang araw ko pag na block ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
applepuff

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top