MGA KA PH PA HELP NMN PO!!!!

Status
Not open for further replies.

pussy

Journeyman
MGA KA PH BAKIT PO D NA AKO MAKAKONECT SA VPN NGAUN.......HALOS LAHAT NANG BPN NA TRY KO NA AYAW PARN.......SAN PO BA ANG PROBLEMA DITO.......


GANYAN PO SYA LAGI.....ANU PO PROB BAKIT PO SYA GANYAN!!!!!!!!
 

Attachments

  • PHCONER.webp
    PHCONER.webp
    154.3 KB · Views: 30
kadalasan kasi kahit nakainstall sa programs mo yung tap adapter pero pag tiningnan mo sa network adapters sa device manager wala dun .. nangyayari yun pag nag exit ka ng vpn application at naclick mo yung yes na akala ng iba e exit lang .. anyway try mo yang kay sir akosiharhar :LOL:
 
ok sir pa try ...tnx sa help :)

nabasa ko sa ibang thread down na daw si OPEN VPN natin.....haha sana gumana 2 ...boring ngaun lalo pa pag umuulan...wala magawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Sasha05

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,938
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top