🔒 Closed No loadmalupit na config ba hanap mopasok ka dito kung gusto mo

Status
Not open for further replies.

sinco15

Fanatic
Hindi ko na patatagalin pa mag share narin ako ng config.

101% no load

Kaya eto na ang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Best in
>Downloading
>uploading
>surfing
>gaming (subukan nyo nalang hindi ko pa nasubukan)
>etc

Kahit like na lang mga ka phc..

Eto proof sa baba..
 

Attachments

  • Screenshot_20181103-010556.jpg
    Screenshot_20181103-010556.jpg
    44.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181103-010450.jpg
    Screenshot_20181103-010450.jpg
    55.4 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181103-010037.jpg
    Screenshot_20181103-010037.jpg
    51.4 KB · Views: 0
  • Screenshot_20181103-010315.jpg
    Screenshot_20181103-010315.jpg
    38.1 KB · Views: 0
Ayos speedtest. Thanks paps.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-03-01-49-54-553_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2018-11-03-01-49-54-553_com.android.chrome.webp
    91.3 KB · Views: 7
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
JeniferAriate

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,558
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top