🔒 Closed Ask po anong magangdang emulator for pc

Status
Not open for further replies.
para sakin nox. ginagamit ko sa pang ml dragon nest m rom etc. na rpg games. halos mga ibang emu nsubukan ko na bluestacks 4 sakit kumaen ng ram haha
 
Kung panlaro po kasi, try mo po remix os (yung hindi player) iinstall nyo po kasi yun as another os or operating system. Natry ko na po yun smooth gaming po talaga lalo sa ML
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 295
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jamesed0625

Trending Topics

Online now

Members online
1,335
Guests online
2,468
Total visitors
3,803

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top