👨‍🏫 Tutorial No blocking trick sa no load!

Status
Not open for further replies.
di naman nakakatulong yan sa sinasabi mong no block...offer lang ginawa mo...pag ubos..then start to no load trick pa din...bwt....di pa ako nakaranas sa block ni globe....lampas 29gb na ako...ewan sa iba...
 
di naman nakakatulong yan sa sinasabi mong no block...offer lang ginawa mo...pag ubos..then start to no load trick pa din...bwt....di pa ako nakaranas sa block ni globe....lampas 29gb na ako...ewan sa iba...

kung di ka man nakakaranas ng pagkablock, swerte mo...sana tiloy tuloy...pero wag mo na san sabihing di nakakatulong itong post ng may post...kasi lahat tayo dito gumagawa ng paraan para sa freenet...kung di man nakatulong sayo...baka sa iba gumagana... kaya "Respeto" na lang boy...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 50K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
xBLooddBaTHHx

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,031
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top