Status
Not open for further replies.

camillegcastro

Enthusiast
Guys ask ko lang bakit ganon yung sa akin gamit ko no load sa globe tas sa modem na b315s-936 nakalagay yung sim connected naman minsan tas maya maya reconnecting na tas ayaw na magconnect tas mamaya pa ulit connected na. Pero pag sinalpak naman yung sim sa phone gumagana naman connected agad. Mas mabilis kasi yung internet sa modem kaysa data kaya gusto ko sana ayusin. Help naman po... :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AMBA

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top