❓ Help pa help naman po sa lte

Status
Not open for further replies.

phiscie29

Leecher
Bumili po kasi ako ng smart lte sim. Para sa s4 ko(shv e300s) wala po kasing lumalabas na lte sa signal.

Ask ko lang po sana kung may settings pa po bang gagawin or basta nalang ilalagay yung sim and msmahapag surf na with lte.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Atheos

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top