🔒 Closed ᴡᴇɴᴢ ᴠᴘɴ ɢʟᴏʙᴇ ᴛᴍ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ low ping ʟᴇᴛs ᴛʀʏ ᴛʜɪs ᴀsᴛɪɢ sᴀ ʙɪʟɪs ɴᴏᴠ 4 new update 4 server working

Status
Not open for further replies.
paps, I Download mo lang yung Wenz VPN, tapos yung mga nasa 1st page na applicable sa network mo,. tapos open mo yung vpn, then Import mo yung downloaded wvc mo, then yun na yun. ;)


(Thank you sa wenz VPN) More power!
Di ko kc makita yung file sa import. Nag lagay narin ako ng folder na vpn pero wla parin makita na folder dun sa import.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 447
    Replies
  • 18K
    Views
  • 202
    Participants
Last reply from:
Nash071688

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top