šŸ”’ Closed āœ…stablenetāœ…āš”no load⚔200 ok⚔sshocean⚔low ping⚔novemver 3⚔

Status
Not open for further replies.
patanong lang po.malakas ba sa inyu ang freenet.dkasi nagloloading sakin conneted pero dinka pag net..btw thanks
same here po using tm, pero sa globe sim mabilis po siya, hehe, sa akin naman po using tm, sa fb lang gumagana, gumagana po minsan sa browsing kso parang nagka cap, kahit na connected parin po yung injector, now browse parin, hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 336
    Replies
  • 18K
    Views
  • 289
    Participants
Last reply from:
limalnour

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top