❓ Help Globe no load game

Status
Not open for further replies.

New Username

Established
Tanong lang guys, sa mga naka.create nang .ehi or .ktr dyan, gumagana ba sa inyo yung ginawa nyo sa game na pubg or aov man lang? Kasi yung sa akin is hindi eh sana may makatulong po , lahat ginawa ko na eh . Sa ML lang talaga sya at sa download gumagana yung mga nagawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 455
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
New Username

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top