J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Nov 2, 2018 #3 Meron daw.. kaya ingat ka po. Upvote 0 Downvote
Z Zyzz Forum Guru Nov 2, 2018 #4 Kapatid base sa mga post dito kung kakalkulahin ang mga datos mukang mayroon nga. Hindi ko pa na try ma block kaya hindi ko masabi ng sure. Upvote 0 Downvote
Kapatid base sa mga post dito kung kakalkulahin ang mga datos mukang mayroon nga. Hindi ko pa na try ma block kaya hindi ko masabi ng sure.
W Weng Chun IP MAN Honorary Poster Nov 2, 2018 #5 ilang MB or Gb kaya limit per day . ? Upvote 0 Downvote
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Nov 2, 2018 #7 Ip Man wing chun said: ilang MB or Gb kaya limit per day . ? Click to expand... 2gb kagaya sa sun Upvote 0 Downvote
R R0bbi3 Elite Nov 2, 2018 #8 Meron block na 1 sim ko pero mukhang random ang blocking 11gigabyte dl ko ngayong araw Upvote 0 Downvote
D djcruzer Forum Veteran Nov 2, 2018 #9 akin na ka 4gb a day pero okay parin...pero sa pinsan ko bigla na lang daw nawalan ng signal ewan ko lang kung ilan nagamit nyang bandwidth.. Upvote 0 Downvote
akin na ka 4gb a day pero okay parin...pero sa pinsan ko bigla na lang daw nawalan ng signal ewan ko lang kung ilan nagamit nyang bandwidth..