🌐 G·TM Trinityvpn for pc release free app

Status
Not open for further replies.
Ang ganda naman po ng app :) . How i wish na sana marunong din ako maggawa ng ganyan, alam ko lang mag-edit/modify :( . Sayang, may personal servers pa man din sana ako.
 
hahaha mangtano ? haha un pede na un kaso kita lahat dun hahaha saka PC po ito ha wala si mang tano nyan
Yup .. Parang kay lady clare vpn na app, medyo hawig dun kay tano, injected yung config sa app. Pareho lang din naman ,iinject yung config sa apk, so stay nalang ako sa default apps ng openvpn. Hehe trip trip lang naman itong akin. Personal use kumbaga.
 
Yup .. Parang kay lady clare vpn na app, medyo hawig dun kay tano, injected yung config sa app. Pareho lang din naman ,iinject yung config sa apk, so stay nalang ako sa default apps ng openvpn. Hehe trip trip lang naman itong akin. Personal use kumbaga.

all source code ay may price binibili namin yan haha walang tut nyan
 
wrong user name pass lumalabas sakin pero naka 2 account nakong gawa ayaw padin mag connected pero tnx padin sa share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 361
    Replies
  • 16K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
uzumakitambok1

Online now

Members online
580
Guests online
2,388
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top