🔒 Closed Slow internet

Status
Not open for further replies.

Belbox

Journeyman
Bakit ang hina ng net sa sun ngayon?kahit ano vpn gamit ko same lang talaga usad pagong!tu150 user po
 
Baka po sa area nyo...??? O kaya try mo pong mag globe or tm... May no load kasi ngayun eh... Wahahaha no need muna po mag pa load
 
Bro natanggap mo message ko ikaw po nanalo sa nêtflïx ok po ba
Opo papsikil... Pero d po ako marunong gumamit nun... Sumasali lang poako sa mga pa giveaways hehehe. Kahit d marunong gumamit wahahaha.. Kaya pag nanalo ako... Esseneshare ko din sa iba... Hahaha:):)
 
November kasi wala pasok ngayon madami gagamit ng maximum speed sa isang area kaya kung example yung allocated na speed sa isang area ay 1mbps lang at madami gagamit mahahati yung 1mbps internet speed sa mga ibat ibang mga users sa area na yun at hihina talaga


Example niyan kung napansin mo mga 12am-6am mabilis internet dahil kunti gumagamit
 
Di pa ako naka try ng gtm,salamat sa mga comment ninyu taz matanong nga din yong no load deretsu naba yon o me kakalkalin pa ako?hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 729
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Belbox

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top