🔒 Closed Updated ! 11/22/18 - 1click connect ssl ehi

Status
Not open for further replies.
Isang Ehi palang po na Try ko. Yung Ssl sa TU50.. Stable naman po kahit sa Games. Mabilis din. Low ping ML at PUBGM

Sir Ask lang po kung pwede mag paturo ng Payload at Setup ng Ehi na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 835
    Replies
  • 38K
    Views
  • 442
    Participants
Last reply from:
tuck1203

Online now

Members online
839
Guests online
5,579
Total visitors
6,418

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top