❓ Help Help po about kay globe

Status
Not open for further replies.
Nagblo block na po ba yung globe na block ata sim ko ayaw gumana walang lumalabas na signal o data eh gumagamit po ko ng mga no load
 
Selected sim lang. Minsan lagyan nyo ng load at magreg sa promo para stay active ang sim. Kung ever since na binili nyo yan at hindi naloadan kahit isang beses, may posibility na iblock ni globe yan.. nag rerecycle kasi sila ng mga prefix numbers.
Sa sim ko since 2015 pa naman.. di pa binablock kaya nag iingat na.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 394
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
2,259
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top