About happiero proof of payments! legit po siya!

Status
Not open for further replies.
Paps Baka naman pag dating ng redeeman eh kailangan muna mag invest bago makuha ang ireredeem namin?? Kasi ganun yung ibang Mining pag nareach muna yung capacity tapos yun pala need mo muna mag invest before Claim??
 
Paps Baka naman pag dating ng redeeman eh kailangan muna mag invest bago makuha ang ireredeem namin?? Kasi ganun yung ibang Mining pag nareach muna yung capacity tapos yun pala need mo muna mag invest before Claim??
hindi paps! pilipino citizen gawa nito!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ajmb1921

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top