🔒 Closed Free youtube sa aoc25 wala na..

Status
Not open for further replies.

zap13

Honorary Poster
kaka registered ko lang kanina 4.30am.. wala na message tungkol sa free YouTube for 1hr.. tapos nag try ko ng injector.. kaso un 200mb data un nagamit.. hayzz sa inio din ba?
 
ganyan dn sakin dna nag ttxt ng freeyôutubê pero nakakapag yôutubê pako it means meron pa kahit no text sila

Yup, you can still access youtube, kasi may 200mb po tayo data na allocation. Pero kung lumampas ka po sa 200mb mawawala na ang connection natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 886
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Who Cares

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top