M Mameow Eternal Poster Nov 1, 2018 #1 naddc ba kayo sa gtm no load? kahit anong config kasi sa injector ehi na ddc ng naddc every 10 secs or 5 mins, ganun din sa pc hpi or hnh naddc dn, may trick ba para d padc dc?
naddc ba kayo sa gtm no load? kahit anong config kasi sa injector ehi na ddc ng naddc every 10 secs or 5 mins, ganun din sa pc hpi or hnh naddc dn, may trick ba para d padc dc?
R RyzenV ⚜️ Nov 1, 2018 #3 6 hours ko nang gamit yung globe, so far, hindi naman,, bumabagal lang ng mga 500kb/s Upvote 0 Downvote
O Orlando dado aco blooh Enthusiast Nov 1, 2018 #4 Depinde sa pag timpla..kaya na ddc...paps...ok naman yung sa akin...bumagal...lang sya Upvote 0 Downvote
M mamarustyle Honorary Poster Nov 1, 2018 #6 Halos lahat na ata ganun ahaha baka sa dami? Upvote 0 Downvote
R RyzenV ⚜️ Nov 1, 2018 #7 Orlando dado aco blooh said: Depinde sa pag timpla..kaya na ddc...paps...ok naman yung sa akin...bumagal...lang sya Click to expand... oo , depende siguro sa timpla .. akin kasi chamba lang timpla ko Upvote 0 Downvote
Orlando dado aco blooh said: Depinde sa pag timpla..kaya na ddc...paps...ok naman yung sa akin...bumagal...lang sya Click to expand... oo , depende siguro sa timpla .. akin kasi chamba lang timpla ko