🔒 Closed Tu50 no capping sa fb. update sa inyo.

Status
Not open for further replies.

lanrea15

Eternal Poster
Kumusta sun tu facebook base sa inyo?
Nabasa ko na may 100mb cap na sa fb.
Nagtataka ako bakit sakin walang cap. 2gb na nagagamit ko mula kaninang umaga. Kahapon ako nagpaload ng tu50. Sa inyo ba ganon din?
Thanks sa mag-feedback.
 
Fb gamit ko payload.. Tinitest ko kung mag cap sa fb 100mb. Kahapon nagcap 100mb. Tapos kinagabihan sinubukan ko nawala cap hangang ngaun di parin bumabagal sa fb payload.
 
minsan saken nawawala ang capped
basta na naconsume fully blah blah blah. nag iinjector na ako . then makalipas mga ilang oras . stop na injector den fb ulit. pwede na naman.
tu50 here
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 830
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jayceejeez

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top