Guys saan saang websites pwede magdownload ng korean Tv series na may direct download na kahit pwede sa android?
sa viu.com kasi walang pop up na download sa video using IDM. Sa Kissasian naman, naka banned ka pag naka VPN. Salamat po!!
sa viu.com kasi walang pop up na download sa video using IDM. Sa Kissasian naman, naka banned ka pag naka VPN. Salamat po!!