🔒 Closed Gold gpp chip not working even in diff iccid and multiple reboot/reset

Status
Not open for further replies.

boyien

Journeyman
gold gpp chip not working even in diff iccid and multiple reboot/reset need your help.
ito yung mga iccid na tinry ko:
89630316112232655233
89014104277806049486
8901-4103-2786-8394-9559
89860600502000180722
 
nakakalito nga kc me network na pero nag iinvalid sim padin
 

Attachments

  • 03E5129C-70D1-4DB3-A117-9EF92E6BD382.png
    03E5129C-70D1-4DB3-A117-9EF92E6BD382.png
    24.1 KB · Views: 1
Ngayon lang ako nakaencounter nito. Ano pong OS nyo?
thou nag work napo ang gpp ko at me metwork na, hindi naman ako mkasend ng txt msg khit me load. nkaka receive sya ng call/text nkaka outbound call din; kaso ang sending mg sms ang hindi na gumagana.. ayos lang nman ang settings :( napano kaya to
 
thou nag work napo ang gpp ko at me metwork na, hindi naman ako mkasend ng txt msg khit me load. nkaka receive sya ng call/text nkaka outbound call din; kaso ang sending mg sms ang hindi na gumagana.. ayos lang nman ang settings :( napano kaya to
Update mo yung SMSC. May tut dito nun. :)
 
iba po ung pinagawa skin ng agent s smart kc wlang message center s iphone yata :( pero ayos napo sya thanks po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
boyien

Trending Topics

Online now

Members online
504
Guests online
7,084
Total visitors
7,588

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top