🔒 Closed Patulong naman po sa vpn

Status
Not open for further replies.
Mga kuya at mga ate...
Patulong naman po gunawa ng VPN
Oh...

Itong hinihingi kong tulong hindi ko naman po sya gagawing pagkakitaan kundi para lang po sakin.. At saming mga magkakapatid....para po may magamit kami...

Sana po may tumulong sakin

Huhuhu:):):):)
 
Kaya ngapo ako nagpapatulong kua..
Kasi hindi papo ako marunong about jan...
May tutorial po akong nakita pero... Ang bilis naman po.... Ng tutorial nya tapos yung ibang xml na nila nya wala pong i download para malagay kurin po sana
 
Kaya ngapo ako nagpapatulong kua..
Kasi hindi papo ako marunong about jan...
May tutorial po akong nakita pero... Ang bilis naman po.... Ng tutorial nya tapos yung ibang xml na nila nya wala pong i download para malagay kurin po sana
Aralin mo muna mga programming language start from scratch po
Visit mu muna to kasi parang literal na kasi na sinasabe mo sa post mo na gagawa ka vpn na app ba or panel like tcp vpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ronamae1122

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top