❓ Help Napansin ko ito, hali ka at pumasok dito

Status
Not open for further replies.

PHC-ReynZ

Enthusiast
May napansin lng ako sa mga payload na nilalapag nila na no load daw kaso ilang kulikot ko ayaw talaga bka naman iisa lng talaga iyung no load, o bka naman may balance cla kaya connected.

Pa like din sa thread ko salamat.
 
Ts baka yong payload mo namimili ng ssh site at rp para kumunek sa no load like smary tnt noon

May payload akong nakuha na kamukha nung isang na hunt nila dalawang beses nag status 200 sa logs ng injector gamit ko evozi ssh pero hindi nagtuloy sa connection
 
Ts baka yong payload mo namimili ng ssh site at rp para kumunek sa no load like smary tnt noon

May payload akong nakuha na kamukha nung isang na hunt nila dalawang beses nag status 200 sa logs ng injector gamit ko evozi ssh pero hindi nagtuloy sa connection
Ibulong mo nga saakin pre try natin timplahan.
 
Shar
Ts baka yong payload mo namimili ng ssh site at rp para kumunek sa no load like smary tnt noon

May payload akong nakuha na kamukha nung isang na hunt nila dalawang beses nag status 200 sa logs ng injector gamit ko evozi ssh pero hindi nagtuloy sa connection
share na spoiler mo nalng muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
alhekz

Online now

Members online
647
Guests online
7,096
Total visitors
7,743

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top