❓ Help Pa help about gametime100

Status
Not open for further replies.

imdrick1

Fanatic
Nung mag matchmaking kami sa rank, wala pong naka pop up na "enter" button,
Di din po mag on yung mic po :( hope may maghelp d2

Phone-oppof5
Game-mobile legend
 
maylimit lang ang game time po minsan di ka makakalaro kasi pag accept reconnecting palagi .... minsa naman brawl lang ang pwede .... parang ml10 lang ng tnt yan


much better if switch sa consumable mb's na promo ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 500
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
imdrick1

Trending Topics

Online now

Members online
797
Guests online
1,809
Total visitors
2,606

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top