🔒 Closed [11/01/18]ᴏᴘᴇɴ ꜱꜱʜ ɢᴛᴍ ɴᴏ ʟᴏᴀᴅ![ᴏꜰᴀ]ꜱᴏʙʀᴀɴɢ ʙɪʟɪꜱ! ᴘᴀꜱᴏᴋ!

Status
Not open for further replies.
Mga Paps pano to nka gawa na ako ng ssh account. Yung ginawa ko bng username at pass ay ilalagay ko ba sa ssh setting ng http injector yun lang ba username at pass lang ba? Yung Host dun san ko ilalagay sa injector un?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 6K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
ivynmac

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,898
Total visitors
5,310

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top