🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

sggc

Fanatic
mga boss hihingi lang ako tulong nag download ako ng ieph vpn pro tapos hindi ma uninstall nag clear data nako tapos uninstall sabay nag popup lang ang logo hindi matangal panu po kaya gagawin dito unrooted po pala cp ako salamat sa makakatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 406
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sggc

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top